Tin Tức

SANFAM SPIN-ON AIR OIL SEPARATOR

Sanfam Spin-on Air Oil Separator là bộ phân tách tích hợp với phần tử và vỏ bọc riêng của nó. Nó cung cấp một giải pháp thay thế dễ dàng và nhanh chóng để bảo trì máy nén khí. Nó làm giảm đáng kể hàm lượng dầu của không khí nén và trả lại dầu đã lọc vào cuối máy nén khí.


Các thử nghiệm mẫu ngẫu nhiên được thực hiện một cách hệ thống đối với giới hạn chịu áp lực của vỏ máy tách dầu của chúng tôi trong điều kiện hoạt động khắc nghiệt. 

Niêm phong 
Tất cả các thiết bị tách dầu trên không của Sanfam đã trải qua một thử nghiệm để hàn kín trước khi giao cho khách hàng. Chúng tôi sẽ không bao giờ thỏa hiệp độ tin cậy, sự ổn định và an toàn của các sản phẩm của chúng tôi. 

Nối đất 
Tất cả các máy tách dầu khí của Sanfam đã trải qua một thử nghiệm về độ dẫn điện trước khi giao cho khách hàng. Chúng có thể được kết nối với nền tảng của máy nén thông qua chủ đề của nó để ngăn chặn các chi phí tĩnh điện. 

Hiệu quả tách cao
Sanfam sử dụng công nghệ tiên tiến nhất và phương tiện lọc chất lượng cao nhất để thiết kế các thiết bị tách dầu trên không của chúng tôi. Chúng tôi cố gắng hết sức để cải thiện hiệu quả tách và giữ cho không khí nén sạch và không có dầu. 

Giảm áp suất
Khí nén là tốn kém hơn các nguồn năng lượng khác. Các chi phí của khí nén chủ yếu được xác định bởi chi phí năng lượng của máy nén. Giảm áp suất cao có nghĩa là tiêu thụ điện năng cao. Sanfam spin-on tách dầu không khí duy trì giảm áp suất thấp trong cuộc sống dịch vụ của họ.

Spin-on Separators 
Ứng dụng: máy nén trục vít bôi trơn dầu và máy nén cánh quạt 
Lắp đặt: dựng thẳng trên bể áp lực 
Hàm lượng dầu dư: dưới 3 PPM 
Nhiệt độ hoạt động: lên đến 120 ° C 
Giảm áp suất ban đầu: nhỏ hơn 0.2 bar 
Đặc điểm: 
1. Áp suất thấp và tiết kiệm năng lượng 
2. Phương tiện lọc chất lượng cao 
3. Tiêu thụ dầu thấp 
4. Đáng tin cậy và ổn định 
5. Thiết kế nhỏ gọn 
6. Tuổi thọ dài