Tin Tức

SANFAM AIR OIL SEPARATOR ELEMENT

Bộ phận lọc tách dầu (Air Oil Separator Element) là phần quan trọng nhất của hệ thống lọc máy nén. Chất lượng lọc tách dầu cao thì có tuổi thọ lâu dài.Khí nén từ đầu nén khí nén mang vô số giọt dầu. Các giọt dầu lớn được tách ra ngay sau khi chúng vào bể, trong khi những giọt nhỏ có đường kính nhỏ hơn 1 micron sẽ được duy trì trong không khí. Khi các giọt dầu nhỏ cùng với dòng không khí đi qua các dải phân cách, chúng va chạm và kết hợp lại để tạo thành các giọt lớn hơn. Khi những giọt dầu này quá lớn để được duy trì trong không khí, chúng sẽ rơi xuống dọc theo các sợi cáp lọc ở đáy máy tách và được đưa trở lại đầu cuối của máy nén bằng một ống xả rác. Quá trình tách này giảm thiểu mức tiêu thụ dầu trong máy nén và hàm lượng dầu trong mạng không khí nén.

Để đảm bảo hiệu suất tách cao, giảm áp suất thấp, độ tin cậy và tuổi thọ cao, Bộ lọc Sanfam đã phân tích đầy đủ mọi yếu tố có thể ảnh hưởng đến quá trình tách trong khi thiết kế từng mô hình tách dầu khí của chúng tôi. 
Những yếu tố này là: 
1. Tốc độ dòng chảy và vận tốc dòng khí. 
2. Áp lực và nhiệt độ làm việc. 
3. Đường kính của bình áp lực và thiết kế của thiết bị dẫn khí bên trong bể áp lực. 
4. Khoảng cách của bộ phân tách và mức dầu. 
5. Đường kính và góc hấp thụ không khí của bể áp lực. 
6. Độ nhớt của dầu.

Lựa chọn máy tách dầu khí 
Luôn chọn máy tách Sanfam với tốc độ dòng khí và áp suất làm việc tương ứng. Vui lòng tham vấn đại diện bán hàng của Sanfam để được hỗ trợ thêm. 

Hiệu quả phân tách cao 
Sanfam sử dụng công nghệ tiên tiến nhất và phương tiện lọc chất lượng cao nhất để thiết kế các yếu tố tách dầu khí của chúng tôi. Chúng tôi cố gắng hết sức để cải thiện hiệu quả tách và giữ cho không khí nén sạch và không có dầu. 

Áp suất thấp 
Khí nén là tốn kém hơn các nguồn năng lượng khác. Các chi phí của khí nén chủ yếu được xác định bởi chi phí năng lượng của máy nén. Giảm áp suất cao có nghĩa là tiêu thụ điện năng cao. Các yếu tố tách dầu khí Sanfam duy trì mức giảm áp suất thấp trong thời gian sử dụng. 

Niêm phong
Sanfam cung cấp hai con dấu mặt bích cho mỗi phần tử tách dầu khí. Điều này cho phép niêm phong đáng tin cậy giữa nắp, tách dầu máy và bể áp lực. 

Nối đất 
Tất cả các bộ phận tách dầu khí Sanfam đã trải qua một thử nghiệm về độ dẫn điện trước khi giao cho khách hàng. Chúng có thể được kết nối với nền tảng của máy nén thông qua mặt bích và con dấu để ngăn chặn phí tĩnh điện. 

Các phần tử tách dầu khí 
Ứng dụng: máy nén trục vít bôi trơn dầu và máy nén cánh quạt 
Lắp đặt: bên trong bể áp lực 
Hàm lượng dầu dư: dưới 3 PPM 
Nhiệt độ hoạt động: lên đến 120 ° C 
Giảm áp suất ban đầu: nhỏ hơn 0.2 bar 
Đặc điểm: 
1. Áp suất thấp và tiết kiệm năng lượng
2. Phương tiện lọc chất lượng cao 
3. Tiêu thụ dầu thấp 
4. Đáng tin cậy và ổn định 
5. Thiết kế nhỏ gọn 
6. Tuổi thọ dài