Tin Tức

BỘ LỌC TÁCH DẦU HỢP CHẤT APUREDA

BỘ HỢP CHẤT LỌC TÁCH DẦU

Các thiết bị tách dầu bằng khí được làm bằng công nghệ đổi mới với cấu trúc gấp nếp với các vật liệu nhập khẩu chất lượng cao. Nó sẽ làm tăng khả năng tách và tuổi thọ, sẽ làm giảm lượng dầu tiêu thụ và tăng tuổi thọ trong cùng điều kiện. Tuổi thọ tối đa có thể lên tới 8000 giờ.

Thông số:

Dư lượng dầu sau khi tách: ≤ 2PpM

Nhiệt độ làm việc: < 120

Áp suất vi sai ban đầu: 0.02Mpa

Tuổi thọ sử dụng: 6000 - 8000h (Áp suất và điều kiện làm việc tiêu chuẩn)

Cài đặt: dọc, ngang

Luồng khí: đầu vào, đầu ra

HỢP CHẤT LỌC TÁCH DẦU, TUỔI THỌ DÀI

Phương tiện lọc không khí HV nhập khẩu có bề mặt nhẵn, định lượng thấp, chất xơ mịn, sợi siêu mịn, khẩu độ nhỏ,v..v. Khẩu độ bộ lọc nhỏ hơn, dày đặc hơn có nghĩa là lớp chồng lên nhau nhiều hơn, hiệu suất ổn định hơn, dọn nhiều bụi hơn và tuổi thọ dài hơn.

BỘ LỌC NHẬP KHẨU, HIỆU SUẤT ỔN ĐỊNH

Ở tình hình làm việc bình thường, dầu ít hơn hoặc bằng 3mg/m³, DP ban đầu 0,02MPa. Các nhà cung cấp dầu khác được chuyển giao thường là 5mg / m³ thậm chí cao hơn, và DP ban đầu cũng cao hơn 0,02MPa.

ĐỆM CHÌ ĐEN, BA LỚP BẢO VỆ, AN TOÀN HƠN

Điện tốt hơn, ba lớp an toàn. Đầu tiên là bằng sáng chế công nghệ dẫn điện (Bằng sáng chế số: 200920069035.5). Thứ hai là miếng đệm được sơn bằng chì đen. Thứ ba là tất cả các bộ lọc được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi vận chuyển ra ngoài.

KEO TỰ PHÁT MINH, NẮP DƯỚI KHÔNG BAO GIỜ BUNG

Nghiên cứu keo đặc biệt và kết nối công nghệ, nắp dưới sẽ không bao giờ rơi ra, nó có thể giải quyết vấn đề về tràn dầu.

LÕI XOẮN, TRẢI RỘNG, LỰC CẢN THẤP

Thiết bị tách dầu khí được áp dụng bằng công nghệ ống xoắn ốc, chiều rộng dải lưới là 137mm. Sau đó, khu vực lỗ sẽ lớn hơn và lực cản thấp. Điều này sẽ làm cho áp lực chênh lệch thấp hơn. Trong khi chiều rộng dải lưới của các thương hiệu khác chỉ là 90mm.

BẰNG SÁNG CHẾ CÔNG NGHỆ BỌC, ĐỘ KÍN THỐNG NHẤT

Phát minh máy quấn (Bằng sáng chế số: 200910199024.3) khiến vỏ bọc được triển khai hoàn hảo. Nó có thể đảm bảo chất lượng của bộ lọc và tránh xảy ra tình trạng tràn dầu.